Tháp giải nhiệt APC-S80RT

Tháp giải nhiệt APC-S80RT

(1 đánh giá)

Mã sản phẩm : APC - S 80RT

Lưu lượng nước ( min/l) : 1040

Kích thước ( L*W*H) mm : 1450*2700*2720

Công suất motor : 1.1HP

Quạt hút : D1200mm

Trọng lượng khô : 460 kg

Trọng lượng khi hoạt động : 1010 kg 

Với nhiều tính năng nổi bật model tháp giải nhiệt Alpha APC-S80RT nhanh chóng trở thành thiết bị được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay. Cùng với đó là thiết kế hiện đại , khả năng làm mát hiệu quả nên đây là sản phẩm thu hút đông đảo người tiêu dùng .

Thông số kỹ thuật :

- Kích thước ( L*W*H) : 1450*2700*2720mm

- Lưu lượng nước : 1040l/min

- Công suất động cơ motor : 1.1 HP

-  Trọng lượng khô : 460 kg

-  Trọng lượng ướt : 1010 kg 

- Xuất xứ : Alpha Việt Nam 

Ưu điểm của tháp giải nhiệt Alpha APC-S80RT

- Thiết kế gọn gàng , độ ồn thấp : được thiết kế theo một hệ thống nhất , khép kín hoàn chỉnh với tiếng ồn nhỏ theo chuẩn quốc tế. Cấu trúc của tháp nhẹ các linh kiện tháp giải nhiệt đều được chuẩn hóa và ở dạng rời nên giúp người dùng có thể vận chuyển sản phẩm tới nhiều vị trí lắp đặt khác nhau . Đồng thời thiết bị sử dụng công cụ giảm tốc hữu hiệu giúp giảm tiếng ồn cho tháp khi vận hành nên không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

-  Hiệu quả làm mát vượt trội : phù hợp sử dụng rộng rãi trong các nhà xưởng cửa các đơn vị doanh nghiệp vừa và lớn

- Chi phí bảo dưỡng thấp : Do được làm từ chất liệu cao cấp nên tháp giải nhiệt nước Alpha APC-S80RT có tuổi thọ rất cao, người dùng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo sự cố phát sinh trong thời gian dài.

Tại sao nên chọn tháp giải nhiệt nước Alpha Vina Cooling Tower

  • Alpha là nhà sản xuất tháp giải nhiệt nước được sự chào đón của nhiều nhà thầu chủ đầu tư lớn . Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển đến nay tháp giải nhiệt nước Alpha Vina Cooling Tower đã có những bước phát triển không ngừng và là một thương hiệu quen thuộc trong ngành công nghiệp lạnh nói chung và tháp giải nhiệt nói riêng 
  • Alpha là nhà sản xuất , cung cấp đa dạng các sản phẩm tháp giải nhiệt nước cả về mẫu mã thiết kế lẫn công suất ,...cũng như những linh kiện tháp giải nhiệt đi kèm . Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng và tiết kiệm được chi phí tối đa không mất khoản phí trung gian .
  • Các thiết bị đều có thời gian bảo hành lâu dài , khách hàng luôn được tư vấn hỗ trợ tận tình để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất .

Công ty Alpha Vina Cooling Tower chuyên sản xuất , cung cấp lắp đặt tháp giải nhiệt và linh phụ kiện tháp giải nhiệt . Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại đầu phun tháp giải nhiệt với các kích thước và mẫu mã khác nhau phù hợp với từng loại tháp giải nhiệt cụ thể. Khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline 0903 880 938 - 0903 992 945 - 0903 962 945 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)