Tháp giải nhiệt APC - 70RT

Tháp giải nhiệt APC - 70RT

(2 đánh giá)

Mã sản phẩm : APC - 70RT

Khả năng giải nhiệt ( Kcal/hr ) : 273000

Lưu lượng nước ( min/l) : 910

Kích thước ( D*H ) mm : 2200*2030

Công suất motor : 2HP

Quạt hút : D1160mm

Một trong những thiết bị làm mát được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là tháp giải nhiệt Alpha 70RT. Model Alpha 70RT có đặc điểm gì? Bài viết này sẽ giúp bạn thông tin chi tiết. 

Nguyên lý của tháp giải nhiệt Alpha 70RT

Model Alpha 70RT là thiết bị thực hiện trên cơ chế trích nhiệt nguồn nước và thải nhiệt ra bên ngoài khí quyển. Kết quả của quá trình hạ nhiệt này chính là lượng nước mát còn lại trong tháp. Quá trình làm mát bắt đầu như sau: 

- Nguồn nước nóng được đưa vào bên trong hệ thống tháp thông qua thiết bị phân phối ở đỉnh tháp. Sau đó nguồn nước nóng tự chảy xuống dưới tiếp xúc với tấm tản nhiệt nhờ trọng lực. 

Nguyên lý hoạt động của tháp giải nhiệt Alpha 70RT

- Lúc này hệ thống quạt gió hoạt động sẽ hút không khí mát ở bên ngoài và tiếp xúc với nước nóng và tấm tản nhiệt. 

 - Quá trình trao đổi nhiệt giữa nước nóng và không khí được thực hiện, nhờ có luồng không khí trong quá trình trao đổi nhiệt, nhiệt nóng được đưa ra bên ngoài. Đồng thời, nước sau khi thực hiện quá trình trao đổi nhiệt sẽ được làm mát.

- Nguồn nước làm mát sẽ rơi trực tiếp xuống đế bồn, được dẫn xuống đế bồn và được dẫn qua hệ thống đường ống đưa đến những nơi phục vụ cho nhu cầu làm mát. Đồng thời đưa nguồn nước hạ nhiệt đến các nhà máy, công xưởng, xí nghiệp sản xuất.

Ưu điểm của model Alpha 70RT

  • Thiết kế nhỏ gọn

- Model làm mát bằng nước Alpha 70RT sở hữu kích thước nhỏ gọn.Với ưu điểm này, model mang đến sự tiện lợi trong việc di chuyển và lắp đặt thiết bị. Cùng với đó, khi lắp đặt không mất không gian. 

  • Khả năng làm mát hiệu quả 

- Giống như các dòng tháp khác, model Alpha 70RT sở hữu khả năng làm mát vượt trội. Phải kể đến hiệu suất làm mát của thiết bị lên đến 273000 Kcal/Hr. Cùng với đó tốc độ dòng chảy đạt 910 lít/phút.

- Do đó mang lại khả năng giải nhiệt nhanh chóng cho toàn bộ máy móc và thiết bị trong các phân xưởng, các doanh nghiệp hiện nay. 

Tháp giải nhiệt nước Alpha Vina 

  • Linh kiện tháp giải nhiệt chắc chắn

- Ưu điểm tiếp theo của Alpha 70RT chính là các chi tiết, linh kiện được đầu tư rất công phu. Tất cả các phụ kiện tháp giải nhiệt đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo quá trình giám sát vô cùng chặt chẽ.

- Có thể kể đến các chất liệu được sử dụng sợi thủy tinh, thép không gỉ, hợp kim nhôm, màng nhựa PVC cao cấp,...

  • Giá thành rẻ

- Nổi bật nhất trong những ưu điểm của thiết bị này đó là có giá thành rẻ. Bởi model Alpha 70RT được sản xuất trực tiếp trên thị trường Việt Nam. Do đó, khách hàng không phải gánh thêm chi phí nhập khẩu nào.

- Chính vì vậy, giá thành sản phẩm của thương hiệu Alpha nói chung và model 70RT này nói riêng đều rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu nhập khẩu như Tashin, Liang Chi, Kumisai,...

- Lợi thế này giúp thiết bị thu hút được nhiều doanh nghiệp trong nước, phù hợp với những doanh nghiệp vừa thành lập.

Tin tức : Hướng dẫn lắp đặt tháp giải nhiệt 

Tại sao nên chọn tháp giải nhiệt Alpha Việt Nam ?

  • Alpha là nhà sản xuất tháp giải nhiệt nước được sự chào đón của nhiều nhà thầu chủ đầu tư lớn . Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển đến nay tháp giải nhiệt nước Alpha Vina Cooling Tower đã có những bước phát triển không ngừng và là một thương hiệu quen thuộc trong ngành công nghiệp lạnh nói chung và tháp giải nhiệt nói riêng .
  • Alpha là nhà sản xuất , cung cấp đa dạng các sản phẩm tháp giải nhiệt nước cả về mẫu mã thiết kế lẫn công suất ,...cũng như những linh kiện tháp giải nhiệt đi kèm. Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng và tiết kiệm được chi phí tối đa không mất khoản phí trung gian .
  • Các thiết bị đều có thời gian bảo hành lâu dài , khách hàng luôn được tư vấn hỗ trợ tận tình để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất .

Công ty Alpha Vina Cooling Tower chuyên sản xuất , cung cấp lắp đặt tháp giải nhiệt và linh phụ kiện tháp giải nhiệt. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại tháp giải nhiệt với các kích thước và mẫu mã khác nhau phù hợp với từng loại tháp giải nhiệt cụ thể. Khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline 0903 880 938 - 0903 992 945 - 0903 962 945 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)