Địa chỉ mua tháp giải nhiệt tốt nhất tại Long An

Tháp giải nhiệt công nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các khu công nghiệp . Đây là biện pháp hữu hiệu giúp cho doanh nghiệp vào mùa hè nắng nóng. Vì vậy , để mua được sản phẩm chất lượng , đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành người dùng nên lựa chọn một cách cẩn trọng.

Tháp giải nhiệt Alpha Việt Nam

Nhu cầu sử dụng tháp làm mát tại Long An

Việc sử dụng tháp giải nhiệt trở nên phổ biến , nhằm hạ nhiệt cho bộ phận máy móc thiết bị hạn chế tình trạng quá tải nhiệt. Từ đó , giúp thiết bị hoạt động bền bỉ , vận hành ổn định , hạn chế các sự cố hỏng hóc  phát sinh, nâng cao khả năng làm việc mang đến doanh thu trong sản xuất 

Kinh nghiệm khi lựa chọn tháp hạ nhiệt 

  • Công suất , thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng

Hiện nay , nhu cầu sử dụng tháp giải nhiệt nước ngày càng phong phú , đa dạng trong các ngành công nghiệp như : ngành nhựa , đá viên , thủy hải sản , luyện kim , điện lạnh ,....và các nhà sản xuất lớn.

Để lựa chọn tháp làm mát phù hợp trước hết cần phải xác định : 

- Thiết bị cần làm mát 

- Nhiệt độ nước đi vào 

- Nhiệt độ yêu cầu 

- Lưu lượng nước cần giải nhiệt 

Ngoài ra đối với một số trường hợp đặc biệt, cần xác định thêm tính chất của nước ( độ pH , TSS, TDS ), vị trí và không gian lắp đặt . Từ đó sẽ tính toán và lựa chọn tháp giải nhiệt phù hợp.

  • Lựa chọn thương hiệu uy tín chất lượng cao 

- Có thể nói rằng tháp giải nhiệt cooling tower đóng vai trò quan trọng đảm bảo nhiệt độ nước trong phục vụ sản xuất , hỗ trợ thiết bị máy móc hoạt động ổn định, đảm bảo công suất , nâng cao tuổi thọ sử dụng. Từ đó , góp phần giảm thiểu chi phí sửa chữa , bảo trì bảo dưỡng , khắc phục sự cố phát sinh.

- Việc lựa chọn tháp giải nhiệt công suất cao , độ bền tốt là điều vô cùng quan trọng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu uy tín như : Alpha , Tashin , Liangchi,... đây là những thương hiệu có chất lượng cao , dịch vụ chuyên nghiệp được khách hàng đánh giá cao.

Dự án lắp đặt tháp giải nhiệt tại Long An

  • Lựa chọn nhà cung cấp tin cậy , chuyên nghiệp

Việc có nhiều thương hiệu tháp giải nhiệt trên thị trường cũng sẽ khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn. Nếu không tìm hiểu kỹ sẽ rất dễ mua nhầm hàng nhái , hàng kém chất lượng dẫn đến hiệu suất công việc bị ảnh hưởng , tốn kém chi phí sửa chữa.

Chính vì vậy , trước khi quyết định đầu tư , khách hàng cần tìm hiểu kỹ các sản phẩm chất lượng và nhà cung cấp uy tín , chính hãng , chất lượng cao.

Alpha Vina Cooling Tower nhà sản xuất tháp giải nhiệt tại Việt Nam 

Quý khách ở Long An hay các tỉnh lân cận có nhu cầu mua tháp làm mát có thể liên hệ đến Alpha . Với các chuyên môn gia cố , thiết kế , sản xuất , cung cấp , tư vấn hỗ trợ kỹ thuật trong lĩnh vực Composite , trong đó sản phẩm chủ lực là tháp giải nhiệt , linh phụ kiện tháp giải nhiệt. Sản phẩm của Alpha đạt được tính năng ưu việt như : tiếng ồn thấp , siêu yên tĩnh , chống ăn mòn , độ bền cao , trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn , thẩm mỹ cao ,dễ dàng thuận tiện trong việc vận chuyển , lắp đặt , bảo trì , xử lý được nước ở nhiệt độ cao, nước lẫn tạp chất, nước bẩn,...dịch vụ hoàn hảo , cung cấp đầy đủ các linh phụ kiện tháp giải nhiệt khi cần thiết , sửa chữa.

Tháp giải nhiệt Alpha Việt Nam

Hiện nay , sản phẩm  Alpha đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới , vượt qua vòng kiểm soát gắt gao , nên đã chinh phục được các thị trường khó tính như Mỹ , Đức,... Đến nay , tháp giải nhiệt Alpha đã trở thành những đối thủ cạnh tranh của nhiều thương hiệu nổi tiếng như : Tashin , Liangchi,...

Khi mua hàng tại Alpha , khách hàng còn được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu quy mô sản xuất .Ngoài ra , công ty còn hỗ trợ vận chuyển , thi công và lắp đặt tận nơi.

Quý khách có nhu cầu mua tháp giải nhiệt có thể liên hệ qua hotline : 0903 880 938 - 0903 992 945 - 0903 962 945 để được tư vấn sản phẩm trực tiếp.

 

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 4 đánh giá)

Top

   (0)