Dự án lắp đặt tháp tại tỉnh Lâm Đồng

Dự án lắp đặt tháp tại tỉnh Lâm Đồng

(1 đánh giá)

Tháp giải nhiệt công nghiệp là thiết bị làm mát chuyên dụng được sử dụng phổ biến trong các nhà máy, xí nghiệp đảm nhận nhiệm vụ làm mát cho hệ thống máy móc sản xuất . Tuy nhiên, trước khi mua sản phẩm khách hàng cần tìm được địa chỉ mua tháp giải nhiệt tại Lâm Đồng uy tín và có kinh nghiệm trong các khâu thiết kế, thi công, triển khai lắp đặt tháp.

Vừa qua, Alpha Vina Cooling Tower đã có cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp trong những dự án thi công, lắp đặt tháp giải nhiệt tại Lâm Đồng . Nhờ vào năng lực triển khai hiệu quả, khoa học từ những bước đầu tiên như thiết kế đến khi thi công, lắp đặt và hoàn thiện hệ thống tháp giải nhiệt mà chúng tôi đã nhận được nhiều đánh giá cao từ đối tác. Bên cạnh đó, Alpha  cũng trở thành nơi bán tháp giải nhiệt tại Lâm Đồng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Giới thiệu về dự án lắp đặt tháp giải nhiệt tại Lâm Đồng 

Tỉnh Lâm Đồng chủ yếu là một vùng nông nghiệp với rau, hoa ôn đới, chè và cà phê chất lượng cao. Gần đây để phục vụ việc phát triển kinh tế - xã hội thì việc thúc đẩy công nghiệp Lâm Đồng hiện đã xác định phát triển công nghiệp kết hợp chặt chẽ với phát triển nông thôn, thúc đẩy các ngành thương mại và dịch vụ liên quan . Theo đó là các nhà máy sản xuất công nghiệp mọc lên nhanh chóng và ngày càng dày đặc . 

Nhờ vào sự xuất hiện của các khu công nghiệp nói trên mà nhu cầu thiết kế và thi công hệ thống tháp giải nhiệt cho nhà máy cũng tăng cao. Bởi trong các ngành công nghiệp, nước là nguồn cung cấp chính giúp cho các vật dụng và máy móc ở công xưởng được làm mát. Trong đó, tháp giải nhiệt là loại thiết bị có vai trò chuyển đổi nhiệt lượng ra môi trường bên ngoài và tản nhiệt cho máy móc, không gian trong nhà máy. Từ đó, dây chuyền sản xuất sẽ hoạt động ổn định và đạt hiệu suất cao hơn. 

Dự án lắp đặt tháp giải nhiệt tại Lâm Đồng 

Alpha Vina Cooling Tower vinh dự trở thành đối tác của các doanh nghiệp ở các dự án thi công và lắp đặt hệ thống tháp giải nhiệt tại Lâm Đồng trong thời gian qua. Chúng tôi tự hào vì đã hoàn thành nhiều công trình tháp giải nhiệt với quy mô lớn nhỏ khác nhau và nhận được nhiều đánh giá tích cực cũng như sự tin tưởng của quý khách hàng. Ngoài ra, Alpha cũng là địa chỉ mua tháp giải nhiệt tại Lâm Đồng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Một số hình ảnh lắp đặt tháp giải nhiệt tại Lâm Đồng

Alpha Vina Cooling Tower xin giới thiệu đến khách hàng một số hình ảnh trong những dự án lắp đặt tháp giải nhiệt tại Lâm Đồng mà chúng tôi đã thực hiện:

Dự án lắp đặt tháp giải nhiệt ở Lâm Đồng đang dần hoàn thiện 

Dự án lắp đặt tháp giải nhiệt ở những bước cuối cùng 

Địa chỉ mua & lắp đặt tháp giải nhiệt chất lượng tại Lâm Đồng 

Tháp giải nhiệt công nghiệp là thiết bị làm mát chuyên dụng được sử dụng phổ biến trong các nhà máy, xí nghiệp đảm nhận nhiệm vụ làm mát cho hệ thống máy móc sản xuất . Tuy nhiên, trước khi mua sản phẩm khách hàng cần tìm được địa chỉ mua tháp giải nhiệt tại Lâm Đồng uy tín và có kinh nghiệm trong các khâu thiết kế, thi công, triển khai lắp đặt tháp.

  • Alpha là thương hiệu gia nhập thị trường vào năm 2009 và tính đến thời điểm hiện tại hãng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất tháp giải nhiệt. Nhờ vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả mà doanh nghiệp nhận được sau khi lắp đặt tháp nên Alpha đã chiếm được sự tin tưởng của khách hàng một cách nhanh chóng. Những thành tựu mà Alpha đạt được trong thời gian qua là minh chứng cho quá trình nỗ lực và không ngừng thay đổi phát triển của hãng. 
  •  Khi sản xuất, tháp giải nhiệt Alpha sẽ trải qua nhiều khâu kiểm duyệt gắt gao và được kiểm tra cẩn thận trước khi giao đến tay khách hàng. Ngoài ra thì quy trình sản xuất cũng được hãng tập trung cao độ sao cho sản phẩm được đưa đến công trình lắp đặt sớm nhất. 
  • Tháp giải nhiệt Alpha có đa dạng kích thước và công suất từ nhỏ đến cực lớn. Những tháp giải nhiệt sở hữu công suất nhỏ thì kích thước cũng khá gọn gàng. Đặc điểm này phù hợp cho những doanh nghiệp có diện tích không quá rộng và yêu cầu giải nhiệt không cao. Đồng thời, Alpha còn có những tháp giải nhiệt công suất lớn từ 200RT đến 900RT, 1000RT. Đây là những model lắp đặt cho các công trình lớn, yêu cầu làm mát cao.
  • Bên cạnh hiệu quả làm mát vượt trội, chi phí thấp so với mặt bằng chung thì tháp giải nhiệt Alpha còn có thời gian bảo hành khá lâu. Tháp làm mát Alpha là một trong số ít thương hiệu làm mát có thời gian bảo hành 18 tháng và một số model còn lên đến 24 tháng. Đây chính là một trong những sự đảm bảo mà Alpha dành cho khách hàng của mình và giúp doanh nghiệp có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. 

Những ưu điểm của tháp giải nhiệt Alpha Vina 

Với phương châm hoạt động  " Tư vấn tận tâm - Giá cả hợp lý - Giao hàng nhanh chóng " Công ty Alpha Vina Cooling Tower đã vinh dự được đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam nói chung và ở Lâm Đồng nói riêng. Cứ sau mỗi dự án tháp giải nhiệt hoàn thành, chúng tôi lại nhận được nhiều sự hài lòng, đóng góp tích cực từ đối tác. Đó cũng chính là một trong những động lực quý giá để chúng tôi ngày càng hoàn thiện, phát triển hơn nữa. Từ đó có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng vượt trội, sự uy tín và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Nếu quý khách hàng cần giải đáp thắc mắc hoặc tư vấn về dịch vụ thi công, lắp đặt tháp giải nhiệt tại Lâm Đồng hoặc ở những tỉnh thành khác, xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua Hotline: 0903 880 938 - 0903 992 945 - 0903 962 945. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Top

   (0)