Tháp APC - 125Rt tại Tổ Hợp Lọc Hoá Dầu Long Sơn Vũng Tàu

Tháp APC - 125Rt tại Tổ Hợp Lọc Hoá Dầu Long Sơn Vũng Tàu

(1 đánh giá)

Model : APC- 125RT

Khả năng giải nhiệt ( Kcal/hr ) : 487500

Lưu lượng nước ( min/l) : 1625

Kích thước ( D*H ) mm : 2800*2260

Công suất motor : 3HP

Quạt hút : D1500mm

 

Giới thiệu về vị trí lắp đặt

Tổ hợp hóa dầu Long Sơn có tổng diện tích 460ha, nằm trong KCN Dầu Khí và là vùng kinh tế trọng điểm phía Nam TPHCM – Biên Hòa – Vũng Tàu. Ngoài ra còn thuận lợi về giao thông đường bộ, đường thủy , đường hàng không. Chính vì thế, nhu cầu phục vụ và tăng năng suất lao động ngày một tăng cao, các doanh nghiệp đã không còn quá xa lạ với dòng sản phẩm tháp giải nhiệt nước. Để tìm hiểu thêm về thông số kỹ thuật cũng như lựa chọn tháp giải nhiệt phù hợp mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây.

 

Lắp đặt hoàn thành tháp giải nhiệt APC-125RT tại Tổ Hợp Lọc Hóa Dầu Long Sơn

Thông số kỹ thuật: 

📌Model : APC- 125RT 

✅ Khả năng giải nhiệt ( Kcal/hr ) : 487500
✅ Lưu lượng nước ( min/l) : 1625
✅ Kích thước ( D*H ) mm : 2800*2260
✅ Công suất motor : 3HP
✅ Quạt hút : D1500mm

Công suất của tháp giải nhiệt

Đây là thông số đầu tiên bạn cần quan tâm và xác định trước khi mua tháp giải nhiệt cho doanh nghiệp. Muốn xác định được chính xác công suất làm mát máy để lựa chọn được tháp giải nhiệt phù hợp thì bạn có thể áp dụng công thức:

Công thức công suất tỏa nhiệt:

   Q = C*M (T2 – T1)

Trong đó:

Q: Công suất tỏa nhiệt của máy móc

C: Nhiệt dung riêng của nước (42000 J/kg*K)

M: Khối lượng nước

T2: Nhiệt độ từ các máy móc đi ra

T1: Nhiệt độ ban đầu của nước khi đi vào hệ thống

Để lựa chọn tháp giải nhiệt cần nắm được thông số kỹ thuật phù hợp

Cách đọc thông số tháp giải nhiệt Alpha

Khi quyết định đầu tư tháp làm mát nước, người dùng cần nắm được thông số của tháp biểu thị những gì để có thể đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhất. Sau đây chính là những thông tin có thể đọc ra từ thông số của thiết bị:

- RT: là đơn vị thể hiện công suất lạnh của tháp, viết tắt của tấn lạnh. Các tháp có công suất lớn sẽ có thông số như 100RT, 500RT, 700RT,... Còn các tháp công suất nhỏ thì sẽ có thông số khá khiêm tốn như 5RT, 10RT, 20RT,...

- Kích thước: là thông số thể hiện chiều cao và đường kính của tháp. Ví dụ như tháp giải nhiệt Alpha Model APC- 20RT có kích thước HxD là 1580x1200mm thì 1580mm chính là chiều cao và 1200mm là thông số đường kính tháp.

- Đường kính quạt, dòng chảy, lưu lượng gió, khả năng làm mát,... là những thông số biểu thị hiệu quả làm việc của thiết bị. Thông thường, các tháp có công suất càng lớn thì những thông số trên càng cao và ngược lại.

Motor quạt: có đơn vị HP, thể hiện công suất của motor vận hành cánh quạt tháp giải nhiệt công nghiệp Alpha . Các tháp có công suất càng cao thì motor quạt càng mạnh mẽ. 

Lý do tháp làm mát Alpha được đánh giá cao

Tháp tản nhiệt Alpha sở hữu công suất làm việc lớn, đảm bảo thời gian làm mát được diễn ra nhanh chóng, giúp đảm bảo được công việc tốt nhất. 

Sử dụng tháp tại các nhà máy sản xuất hiện nay còn giúp hạn chế tình trạng nóng máy, giúp nâng cao tuổi thọ, năng suất và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng máy móc hiệu quả. Đây là lý do hiện nay nhà xưởng cần được trang bị thiết bị này để tăng năng suất lao động, mang lại lợi nhuận lớn.

Xem thêm bài viết: Dự án lắp đặt tháp giải nhiệt tại KCN Thành Thành Công, Tây Ninh

Alpha được đánh giá cao về chất lượng vận hành, ít xảy ra sự cố hư hỏng nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cùng nguyên vật liệu cao cấp như: sợi thủy tinh, nhựa PVC,… 

  • Tháp có cấu tạo đơn giản nên việc lắp đặt và vận hành tháp vô cùng dễ dàng.
  • Thương hiệu tháp giải nhiệt Alpha được bán với mức giá vô cùng hợp lý. Đây là một trong những lý do mà dòng sản phẩm này lại được đánh giá cao trên thị trường hiện nay.
  • Ứng dụng của sản phẩm vô cùng đa dạng trong nhiều công việc khác nhau như: ngành điện lạnh, thủy sản, nhựa, dược phẩm, luyện kim,... đảm bảo cho máy móc được hoạt động và vận hành ổn định nhất.

Với những thông tin chi tiết về dự án lắp đặt tháp giải nhiệt tại Tổ Hợp Hóa Dầu Long Sơn sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm tiện lợi này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay có nhu cầu mua và lắp đặt tháp làm mát, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0903 880 938 - 0903 992 945 - 0903 962 945 để được tư vấn chi tiết.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Top

   (0)