Cánh quạt hợp kim

Cánh quạt hợp kim

(2 đánh giá)

12 tháng

Cánh quạt hợp kim nhôm tháp giải nhiệt - đường kính quạt có sẵn từ 1500 đến 6000mm.

Cánh quạt hợp kim nhôm tháp giải nhiệt mang lại những ưu điểm khác biệt so với các loại quạt khác như lưỡi dao được cải tiến để hoạt động với âm thanh thấp, mang lại khả năng lưu lượng và áp suất không khí tối đa ở tốc độ giảm. Chất liệu cánh quạt được làm bằng hợp kim aliminum chất lượng cao. Các cánh kết nối với trung tâm quạt bằng vòng sắt mạ kẽm nặng được đúc liền với mỗi cánh quạt và quạt có thể dễ dàng xoay, cho phép sử dụng tối đa công suất quạt.

Đặc trưng: 

■ Hiệu quả truyền động cao: cánh gió bằng hợp kim nhôm với hiệu suất truyền động cao
■ Trọng lượng nhẹ: vật liệu hợp kim nhôm có độ bền cao.
■ Cân bằng tốt: các cánh quạt có độ chính xác cao, và đã được kiểm tra về độ cân bằng và cân bằng trọng lượng trước khi giao hàng
■ Khả năng chống ăn mòn: quá trình xử lý oxy hóa bề mặt được sử dụng trên bề mặt của quạt giúp cải thiện khả năng chống ăn mòn.

Ảnh mô tả cánh quạt hợp kim nhôm

Ứng dụng và cách sử dụng cánh quạt hợp kim

Quạt hợp kim nhôm được sử dụng rộng rãi trong các loại tháp giải nhiệt khác nhau, 3 cánh quạt, 4 cánh quạt, 5 cánh quạt, 6 cánh quạt và 8 cánh quạt có sẵn cho các điều kiện làm việc và điều kiện lượng không khí khác nhau. Alpha cung cấp đầy đủ các loại phù hợp với từng công suất khác nhau của tháp giải nhiệt.

Ứng dụng và cách sử dụng quạt hợp kim nhôm

Bảo trì cánh quạt

Bảo trì quạt kịp thời sẽ kéo dài tuổi thọ hữu ích và đảm bảo hoạt động liên tục không gặp sự cố. Sau tuần đầu tiên và sau đó trong khoảng thời gian sáu tháng:

  • Mô men xoắn tất cả phần cứng để kiểm tra xem có bị lỏng không
  • Kiểm tra bằng mắt quạt xem có bị hư hỏng do mảnh vụn trong không khí hay không, kiểm tra các đoạn xi lanh quạt và vết ăn mòn
  • Khắc phục mọi tình huống đã xác định gây bất lợi cho hoạt động của quạt.
  • Loại bỏ mọi cặn bẩn hoặc cặn bẩn tích tụ.
  • Làm sạch các lỗ thoát nước ở đầu quạt.

Để thay thế cánh quạt khách hàng cần biết những thông tin như sau:

Alpha cung cấp lắp đặt tháp giải nhiệt và linh kiện đi kèm như cánh quạt tháp giải nhiệt . Khi khách hàng cần thay thế cánh quạt cần báo cho chúng tôi nhưng thông tin bắt buộc để có thể cung cấp chính xác:

1. Đường kính quạt  

2. Số lượng cánh quạt  

3. Chiều rộng lưỡi

4. Đường kính trục để phù hợp với trục dẫn động hiện có của bạn, đường kính trục , chiều rộng then và chiều cao của trục cũng được yêu cầu khi đặt hàng.    

Cung cấp chính xác thông tin để thay thế đúng cánh quạt cho tháp giải nhiệt  

Qua bài viết, giúp bạn có nắm rõ các thông tin cần thiết của cánh quạt hợp kim nhôm cũng như cách vận hành , bảo trì bảo dưỡng. Nếu bạn cần thay thế cánh quạt phù hợp cho tháp giải nhiệt hãy gọi ngay cho công ty Tháp giải nhiệt công nghiệp Alpha qua Hotline 0903 880 938 - 0903 992 945 - 0903 962 945 - 0767 040 463 nhân viên công ty sẽ nhanh chóng tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

 

 

 

 

 

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Top

   (0)