Tháp giải nhiệt APC-S400RT ( 2 cells )

Tháp giải nhiệt APC-S400RT ( 2 cells )

(1 đánh giá)

Alpha

Mã sản phẩm : APC - S 400RT ( 2 cells )

Lưu lượng nước ( min/l) : 5200

Kích thước ( L*W*H) mm : 3150*4080*3935

Công suất motor : 5.5HP *2

Quạt hút : D1800mm*2

Trọng lượng khô : 1960 kg

Trọng lượng khi hoạt động : 5800 kg 

Bạn đang phân vân lựa chọn tháp giải nhiệt nước công nghiệp phù hợp để phục vụ nhu cầu làm mát cho nhà xưởng . Tháp giải nhiệt Alpha APC-S400RT( 2 cells ) là một gợi ý dành cho bạn , với nhiều tính năng nổi bật đem đến khả năng làm mát hiệu quả giúp bảo vệ các thiết bị trong xưởng cũng như tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng sản phẩm. 

Đánh giá tổng qua về tháp giải nhiệt nước Alpha APC-S400RT

  • Alpha APC-S400RT ( 2 cells ) được trang bị động cơ khỏe , có công suất lớn đem tới khả năng giải nhiệt tối đa với những xưởng sản xuất có quy mô lớn.
  • Thiết bị có độ bền nhất định được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại , kiểm soát gắt gao qua nhiều bước.Đồng thời các linh kiện tháp giải nhiệt sử dụng vật liệu bền bỉ có khả năng chống ăn mòn , chịu được những va đập mạnh. Ít xảy ra hỏng hóc , tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp.
  • Tháp giải nhiệt Alpha APC-S400RT thiết kế đơn giản , kích thước nhỏ gọn . Do đó lắp đặt dễ dàng và thuận tiện cho việc di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau mà không tốn nhiều thời gian công sức.

Cơ chế hoạt động của tháp giải nhiệt APC-S400RT

Model tháp giải nhiệt Alpha APC-S400RT là dạng tháp vuông . Hiện nay hầu hết các công trình sản xuất , nhà xưởng đều sử dụng tháp giải nhiệt nước Alpha bởi tính năng và nguyên lý vận hành rất hiệu quả của thiết bị. Sau đây là tóm tắt về cơ chế vận hành của tháp :

- Nước nóng được đưa vào bên trong hệ thống . Hệ thống tháp tản nhiệt cho phép nguồn nước nóng rơi tự do xuống tấm tản nhiệt. Đồng thời nước được phân phối khắp bề mặt khối đệm nhờ hoạt động hiệu quả của vòi phun và thiết kế đặc biệt của khối đệm.

- Lúc này nguồn không khí tự nhiên được hút vào bên trong tháp nhờ hệ thống cánh quạt chuyên dụng . Không khí phân luồng và tiếp xúc trực tiếp với nước nóng ngay trên bề mặt tấm tản nhiệt nước. Quá trình trao đổi nhiệt diễn ra nhanh chóng , hơi nước nóng cùng không khí bị cuốn ra ngoài môi trường mang theo nhiệt nóng.

- Lượng nhiệt mất đi trong quá trình trao đổi nhiệt giúp lượng nước trong tháp được làm mát nhanh chóng , đồng thời tăng khả năng tản nhiệt cho thiết bị . Nguồn nước này sẽ đưa đưa tới bồn chứa nước sau đó được vận chuyển đến các đơn vị có nhu cầu giải nhiệt .

Một số lưu ý khi chọn mua tháp giải nhiệt nước công nghiệp 

- Thiết bị làm mát này có công suất làm việc rất lớn nên phù hợp với các nhà xưởng có nhu cầu làm mát lớn

- Lựa chọn linh kiện tháp giải nhiệt phù hợp với model làm mát 

Tại sao nên chọn tháp giải nhiệt nước Alpha Vina Cooling Tower

  • Alpha là nhà sản xuất tháp giải nhiệt nước được sự chào đón của nhiều nhà thầu chủ đầu tư lớn . Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển đến nay tháp giải nhiệt nước Alpha Vina Cooling Tower đã có những bước phát triển không ngừng và là một thương hiệu quen thuộc trong ngành công nghiệp lạnh nói chung và tháp giải nhiệt nói riêng .
  • Alpha là nhà sản xuất , cung cấp đa dạng các sản phẩm tháp giải nhiệt nước cả về mẫu mã thiết kế lẫn công suất ,...cũng như những linh kiện tháp giải nhiệt đi kèm . Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng và tiết kiệm được chi phí tối đa không mất khoản phí trung gian .
  • Các thiết bị đều có thời gian bảo hành lâu dài , khách hàng luôn được tư vấn hỗ trợ tận tình để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất .

Công ty Alpha Vina Cooling Tower chuyên sản xuất , cung cấp lắp đặt tháp giải nhiệt và linh phụ kiện tháp giải nhiệt . Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại đầu phun tháp giải nhiệt với các kích thước và mẫu mã khác nhau phù hợp với từng loại tháp giải nhiệt cụ thể. Khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline 0903 880 938 - 0903 992 945 - 0903 962 945 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)