Tháp giải nhiệt APC-H 60RT

Tháp giải nhiệt APC-H 60RT

(1 đánh giá)

Alpha Việt Nam

Tháp giải nhiệt nước Alpha APC-H60RT là một trong những sản phẩm được thiết kế hoàn thiện từng chi tiết , sản phẩm được khá nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. 

 

Ưu điểm của tháp giải nhiệt công nghiệp Alpha APC-H60RT

- Khả năng làm mát cao : Model APC-H60RT sở hữu motor khỏe giúp cho thiết bị đáp ứng được nhu cầu làm mát của nhà xưởng 

- Thiết kế nhỏ gọn , tiện lắp đặt và vận chuyển 

- Dễ lắp đặt và vận hành : Vì các bộ phận của tháp được thiết kế tách rời nên việc lắp đặt thiết bị này rất tiện lợi , dễ ráp nối . Tiết kiệm chi phí thuê nhân viên kỹ thuật . Ngoài ra tháp giải nhiệt nước APC-H60RT còn được trang bị hộp số giảm tốc đảm bảo khi vận hành vừa đạt hiệu quả làm việc vừa hạn chế tình trạng rung giật . Đồng thời tháp sở hữu thiết bị chống ồn nên không ảnh hưởng đến các hoạt động . Nhờ những ưu điểm trên của tháp đã giúp giải phóng nguồn nhiệt năng khổng lồ sinh ra trong quá trình vận hành , chính vì thế năng suất hoạt động tăng nhanh , mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Nguyên lý hoạt động của tháp giải nhiệt Alpha APC-H60RT 

  •  Quá trình làm mát của tháp giải nhiệt Alpha rất đơn giản , chủ yếu hoạt động của tháp giải nhiệt công nghiệp dựa trên nguyên lý trích nhiệt từ nước. Nước nóng được đưa vào gặp không khí bay hơi , hơi nóng được đẩy ra ngoài.Đây là cơ chế chủ yếu để làm giảm nhiệt cho máy móc. Cụ thể quá trình này được diễn ra như sau:
  •  Bắt đầu quá trình làm mát , nước nóng được đưa vào thiết bị sau đó lượng lượng nước di chuyển tấm tản nhiệt. Nước được phun thành tia nhờ hệ thống chia nước của tháp giải nhiệt. Đồng thời lúc này một luồng không khí được đưa vào bên trong tháp ở cửa vào bên dưới đáy.

  •  Không khí lúc này sẽ được di chuyển ngược lên phía trên, đi qua tấm giải nhiệt nước. Sau đó sẽ tiếp xúc với nguồn nước, sau đó ngay lập tức phản ứng bay hơi cuốn hơi nước ra bên ngoài.
  •  Tiếp tục quá trình giảm nhiệt nước đầu vào, nước nóng sẽ giảm bớt lượng nhiệt ban đầu bằng quá trình bay hơi nguồn nước. Quá trình này cứ lặp đi lặp lại quy trình làm mát như nguyên lý vận hành ban đầu.
  •  Lượng nước ban đầu sẽ giảm từ 5-12 độ C so với mức nhiệt nước đầu vào. Nhờ quá trình giảm nhiệt của nước mà lượng nước sẽ được đưa đến các nhà máy xí nghiệp hoặc toà nhà lớn để giảm nhiệt cho toàn hệ thống máy móc. 

Tại sao nên chọn tháp giải nhiệt nước Alpha Vina Cooling Tower ? 

  • Alpha là nhà sản xuất tháp giải nhiệt nước được sự chào đón của nhiều nhà thầu chủ đầu tư lớn . Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển đến nay tháp giải nhiệt nước Alpha Vina Cooling Tower đã có những bước phát triển không ngừng và là một thương hiệu quen thuộc trong ngành công nghiệp lạnh nói chung và tháp giải nhiệt nói riêng 
  • Alpha là nhà sản xuất, cung cấp đa dạng các sản phẩm tháp giải nhiệt nước cả về mẫu mã thiết kế lẫn công suất ,...cũng như những linh kiện tháp giải nhiệt đi kèm. Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng và tiết kiệm được chi phí tối đa không mất khoản phí trung gian.
  • Các thiết bị đều có thời gian bảo hành lâu dài, khách hàng luôn được tư vấn hỗ trợ tận tình để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Công ty Alpha Vina Cooling Tower chuyên sản xuất , cung cấp lắp đặt tháp giải nhiệt và linh phụ kiện tháp giải nhiệt . Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại đầu phun tháp giải nhiệt với các kích thước và mẫu mã khác nhau phù hợp với từng loại tháp giải nhiệt cụ thể. Khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline 0903 880 938 - 0903 992 945 - 0903 962 945 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp

 

 

 

 

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)