Tháp giải nhiệt APC-H125RT

Tháp giải nhiệt APC-H125RT

(1 đánh giá)

Để làm mát các công trình tòa nhà , nhà xưởng ,...chúng ta không thể phủ nhận vai trò của tháp giải nhiệt nước Alpha Vina . Đây là một trong những dòng sản phẩm sử dụng phổ biến hiện nay . Với sự đa dạng về kích thước , hình dáng , chủng loại , khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất . Thương hiệu tháp giải nhiệt Alpha Vina Cooling Tower chính là một trong những dòng sản phẩm có doanh thu bán chạy nhất hiện nay.

Tháp giải nhiệt nước Alpha APC-H125RT

Cấu tạo của tháp giải nhiệt nước Alpha APC-H125RT

  •  Khung và vỏ tháp giải nhiệt APC- H125RT : được làm từ kim loại chắc chắn . Khung tháp và thân tháp là một , bộ phận này được làm từ chất liệu tháp không gỉ hoặc sợi thủy tinh. Có khả năng chịu được lực va đập mạnh từ bên ngoài , chống ăn mòn . Đồng thời hạn chế được tình trạng rong rêu bám vào thành tháp , nâng cao tuổi thọ và dễ dàng vệ sinh 
  •  Tấm tản nhiệt nước ( khối đệm ) : còn được gọi là tấm giải nhiệt nước , mang filling giải nhiệt ,...Bộ phận này được làm bằng nhựa tổng hợp chất lượng . Tấm giải nhiệt nước có nhiệm vụ phân tán nước để thúc đẩy qua trình trao đổi nhiệt của tháp giải nhiệt . Với thiết kế gợn sóng xếp so le nhau có thể tiếp xúc được lượng nước tối đa trên bề mặt.
  •  Đầu phun và máng chia nước : Hệ thống ống phun , đầu phun sử dụng vòi phun nhôm có độ bền cao.Hệ thống chia nước này có chức năng phân chia nước thành tia nhỏ , phân bố đều trên toàn bộ tấm tản nhiệt. Cùng với đó hệ thống máng chia nước thường lắp ở các hệ thống tháp Alpha Vina Cooling Tower . Vòi phun nước có các lỗ nhỏ trên máng được rơi tự do xuống các tấm , khối đệm bên trong tháp.
  •  Quạt và bộ cánh quạt tháp giải nhiệt : Bộ phận này có vai trò quan trọng trong quá trình giảm nhiệt của hệ thống tháp . Có chức năng hút hết hơi nóng bên trong tháp nhằm hạ nhiệt độ của nước.Quạt và bộ cánh quạt được tính toán hợp lý sao cho không khí mát tràn vào nhiều nhất , hút được không khí nóng trong nước ra ngoài.
  •  Đế bồn tháp giải nhiệt : Thiết bị được đặt ở vị trí dưới cùng của tháp giải nhiệt . Bộ phận này chứa nước mát trước khi đổ xuống bể hoặc theo đường ống dẫn đi làm mát cho các thiết bị 
  •  Bên cạnh đó còn có lưới xám , phao chống tràn , động cơ motor tháp giải nhiệt  , hộp số giảm tốc , thang,...

Cấu tạo tháp giải nhiệt nước Alpha Vina 

Tại sao cần phải sử dụng tháp giải nhiệt nước công nghiệp ?

Sản xuất trong ngành công nghiệp hầu như máy móc thiết bị đều hoạt động với công suất rất lớn.Do đó lượng nhiệt sinh ra khá lớn vì vậy cần phải có tháp giải nhiệt nước để khắc phục tình trạng trên .

  •  Nâng cao năng suất làm việc : Khi xưởng sản xuất hoạt động nhiều máy móc , thiết bị , lượng nhiệt sinh ra vô cùng lớn khiến tăng nhiệt nhanh chóng , dầu bôi trơn trong các chi tiết máy . Chính vì vậy làm hỏng hóc , gây ra sự cố trong sản xuất và giảm hiệu suất làm việc. Nhờ có tháp giải nhiệt mà các thiết bị máy móc được làm mát kịp thời và hoạt động ổn định hơn giúp hoạt động sản xuất được duy trì , tăng năng suất của máy móc.
  •  Kéo dài tuổi thọ của thiết bị :  Khi dùng tháp giải nhiệt sẽ giúp cho máy móc tránh được những phát sinh không đáng có . Giúp cho doanh nghiệp đạt được chất lượng sản phẩm đầu ra , tiết kiệm chi phí sửa chữa , bảo dưỡng .Đồng thời kéo dài tuổi thọ của máy , đem lại hiệu quả tối đa cho thiết bị 
  •  Tiết kiệm chi phí sản xuất : Bên cạnh những ưu điểm về  việc nâng cao tuổi thọ , tháp giải nhiệt nước còn giúp giảm được một phần chi phí khi vận hành như : bảo dưỡng , thay thế linh phụ kiện , sửa chữa máy móc ,....

Ứng dụng của tháp giải nhiệt nước Alpha APC-H125RT

Tháp giải nhiệt nước Alpha có tính ứng dụng cao trong các môi trường làm việc  khác nhau như :

- Ngành điện lạnh : Hỗ trợ sản xuất điều hòa , làm mát bể nước , sản xuất đá viên ,...

- Ngành luyện kim : làm mát các lô cán thép , nhôm , giải nhiệt cho thiết bị trong quá trình sản xuất phôi thép

- Ngành thủy hải sản : hỗ trợ tối đa cho quá trình bảo quản 

- Ngành nhựa : Giảm nhiệt cho các loại máy móc , sản xuất bao bì nhựa , làm máy ép nhựa.

Một số ngành nghề khác như : dược phẩm , cáp điện , sản xuất rượu bia , năng lượng điện,...

Tại sao nên chọn tháp giải nhiệt nước Alpha Vina Cooling Tower

  • Alpha là nhà sản xuất tháp giải nhiệt nước được sự chào đón của nhiều nhà thầu chủ đầu tư lớn . Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển đến nay tháp giải nhiệt nước Alpha Vina Cooling Tower đã có những bước phát triển không ngừng và là một thương hiệu quen thuộc trong ngành công nghiệp lạnh nói chung và tháp giải nhiệt nói riêng .
  • Alpha là nhà sản xuất , cung cấp đa dạng các sản phẩm tháp giải nhiệt nước cả về mẫu mã thiết kế lẫn công suất ,...cũng như những linh kiện tháp giải nhiệt đi kèm . Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng và tiết kiệm được chi phí tối đa không mất khoản phí trung gian .
  • Các thiết bị đều có thời gian bảo hành lâu dài , khách hàng luôn được tư vấn hỗ trợ tận tình để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất .

Công ty Alpha Vina Cooling Tower chuyên sản xuất , cung cấp lắp đặt tháp giải nhiệt và linh phụ kiện tháp giải nhiệt . Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại  tháp giải nhiệt với các kích thước và mẫu mã khác nhau phù hợp với từng loại tháp giải nhiệt cụ thể. Khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline 0903 880 938 - 0903 992 945 - 0903 962 945 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)