06 Lý do vì sao nên chọn mua tháp giải nhiệt Alpha ( và đây là bí quyết )

Tháp giải nhệt alpha là một thương hiệu không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp . Alpha không ngừng cho ra mắt nhiều loại model với công suất khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng . 

Tháp giải nhiệt Alpha Việt Nam

Giới thiệu về tháp giải nhiệt Alpha 

Alpha là một thương hiệu trong ngành công nghiệp lạnh nói chung và lĩnh vực tháp giải nhiệt nói riêng. 

Với các chuyên môn gia cố , thiết kế , sản xuất , cung cấp , tư vấn hỗ trợ kỹ thuật trong lĩnh vực Composite , trong đó sản phẩm chủ lực là tháp giải nhiệt , linh phụ kiện tháp giải nhiệt. Sản phẩm của Alpha đạt được tính năng ưu việt như : tiếng ồn thấp , siêu yên tĩnh , chống ăn mòn , độ bền cao , trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn , thẩm mỹ cao ,dễ dàng thuận tiện trong việc vận chuyển , lắp đặt , bảo trì , xử lý được nước ở nhiệt độ cao, nước lẫn tạp chất, nước bẩn,...dịch vụ hoàn hảo , cung cấp đầy đủ các linh phụ kiện khi cần thiết , sửa chữa.

Hiện nay , sản phẩm  Alpha đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới , vượt qua vòng kiểm soát gắt gao , nên đã chinh phục được các thị trường khó tính như Mỹ , Đức,... Đến nay , tháp giải nhiệt Alpha đã trở thành những đối thủ cạnh tranh của nhiều thương hiệu nổi tiếng như : Tashin , Laingchi,...

#06 Lý do vì sao nên chọn mua tháp giải nhiệt Alpha 

  • Cho hiệu quả làm mát cao 

Một dây chuyền sản xuất trong nhà xưởng là kết hợp của rất nhiều máy móc  khác nhau cùng làm việc , do đó sẽ sản sinh một nguồn nhiệt lớn khiến các chi tiết máy nhanh bị hỏng hóc , động cơ nhanh nóng . Từ đó , máy móc thiết bị nhanh xuống cấp,giảm hiệu suất làm việc .

Để đạt hiệu quả làm mát tối ưu thì người dùng cần tính toán lựa chọn tháp giải nhiệt phù hợp nhất với nhu cầu làm mát của doanh nghiệp . Điều đó cũng giúp tránh gây ra lãng phí điện nước .

Dự án lắp tháp giải nhiệt tại Bình Dương

  • Tiết kiệm chi phí 

Việc chọn tháp giải nhiệt phù hợp không những giúp cho nhu cầu làm mát tối ưu mà còn tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

- Chi phí sửa chữa máy móc : Chọn đúng tháp giải nhiệt phù hợp với nhu cầu sẽ mang lại công suất  tối ưu , giúp máy móc ổn định , vận hành trơn tru , hạn chế sự cố hư hỏng , tiết kiệm được chi phí sửa chữa , bảo dưỡng , bảo trì .

- Tiết kiệm chi phí điện , nước 

  • Độ bền cao 

Linh kiện tháp giải nhiệt được sản xuất bởi các chất liệu cao cấp như sợi thủy tinh , thép không gỉ , nhựa PVC siêu bền,....nên tháp có độ bền cao , chống chịu lực tốt , không bị hỏng hóc từ các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài . 

  • Giá cả hợp lý 

Do được sản xuất trong nước nên giảm được chi phí nhập khẩu , nhân công cũng như các đại lý trung gian. Vì thế giá tháp giải nhiệt Alpha cũng rẻ hơn so với các thương hiệu nhập khẩu khác . Đây cũng là điểm mạnh của dòng sản phẩm này và đến tay khách hàng nhanh hơn.

Dự án lắp tháp giải nhiệt tại Đồng Nai

  • Dễ tìm linh kiện thay thế 

Dù có độ bền cao nhưng đôi khi cũng không tránh khỏi việc các linh kiện tháp giải nhiệt xảy ra hư hỏng , hao mòn,....Đối với tháp giải nhiệt Cooling Tower  nếu hết linh kiện thì phải chờ nhập về khiến chậm trễ về mặt thời gian , đình trệ công việc , và làm giảm năng suất làm việc . Còn đối với tháp giải nhiệt Alpha thì người mua không cần phải chờ đợi mà dễ dàng tìm kiếm và thay thế cho máy tiếp tục vận hành. Nhờ đó doanh nghiệp không bị ảnh hưởng hay gian đoạn công việc.

  • Bảo vệ môi trường xung quanh

Tháp giải nhiệt hoạt động dựa trên sự bay hơi của nước vào khí quyển để loại bỏ nhiệt trong nước  sẽ không hao phí điện năng, hạn chế hư hao dầu bôi trơn máy móc, góp phần giữ gìn môi trường sống .Tháp còn tái sử dụng nguồn nước theo quy trình khép kín giúp tiết kiệm nguồn nước , không gây ô nhiễm môi trường.

Tháp giải nhiệt Alpha Vina Cooling Tower chuyên sản xuất , cung cấp tháp giải nhiệt , thay thế linh kiện tháp giải nhiệt giá tốt nhất thị trường và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng .

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 2 đánh giá)

Top

   (0)